Theo nghiên cứu của các chuyên gia, ban đêm là thời điểm da và tóc chuyển sang chế độ phục hồi và tái tạo. Vậy nên hiệu quả của việc làm đẹp trong khi ngủ có vai trò rất quan trọng trong quá trình chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp. Khi ngủ chính là thời điểm thích hợp để các bộ phận trong cơ thể thải độc có hiệu quả cao nhất.

Vì thế chị em phụ nữ nhất định phải tận dụng thật tốt khoảng thời gian này nhằm cải thiện nhan sắc theo hướng tốt hơn.

Gợi ý : Một tách trà Zoga trước khi đi ngủ từ 1 đến 2 tiếng sẽ làm cho bạn đẹp hơn vào sáng ngày hôm sau.

Lý do gây nên tình trạng da xuống sắc ở phái đẹp

Khi chị em xuống sắc, việc làm đẹp trong khi ngủ và cả ban ngày đều rất cần thiết

Dù luôn được coi là người “chân yếu tay mềm”, nhưng phụ nữ hiện đại vẫn luôn phải đối mặt với nhiều “khủng hoảng” trong cuộc sống. Những áp lực mệt mỏi do stress, công việc, gia đình, con cái khiến cơ thể và sức khỏe chị em bị xuống sắc rất nhanh. Ngoài ra, còn một số nguyên do gây nên tình trạng lão hóa, kém sắc ở da có thể kể đến như:

  • Phần lớn thời gian dành cho việc chăm lo gia đình, con cái và công việc nên không đủ điều kiện chăm sóc làm đẹp da. Vì vậy, sản phẩm làm đẹp trong lúc ngủ rất cần thiết cho phụ nữ bận rộn.  
  • Tiếp xúc với khói bụi, khí thải, điều hòa khi làm việc dẫn đến tình trạng da khô nẻ, bí bách, thiếu dưỡng chất cần thiết. Do đó da cần bổ sung dưỡng chất và nghỉ ngơi nhiều hơn vào lúc ngủ để phục hồi.
  • Áp lực cuộc sống và công việc làm sức khỏe suy giảm, gây mất ngủ, stress…. Từ đó ảnh hưởng đến trạng thái và dưỡng chất có trong da. 

Theo thông tin khảo sát, một số phụ nữ làm văn phòng, nội trợ, hoặc gia đình gặp nhiều áp lực sẽ gây nên tình trạng: mất ngủ, stress, thần sắc kém tươi tỉnh…vv.  Đặc biệt là những công việc bận rộn khiến phụ nữ không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, dẫn đến tình trạng xuống sắc nhanh chóng. Chính vì vậy, chị em phụ nữ rất cần một giải pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, có công dụng ngay cả trong lúc ngủ để làn da được mềm mịn, tươi sáng hơn.

Phát huy công dụng làm đẹp trong khi ngủ hiệu quả với trà Zoga

1.Trà Zoga là gì?
2.Các sản phẩm trà Zoga.

3. Quá trình sản xuất trà Zoga.

Trước những khó khăn mà chị em phải đối mặt. Zoga rất muốn chia sẻ phần nào sự tự ti về da dẻ và ngoại hình để chị em phụ nữ luôn rạng ngời khoe sắc. Với sản phẩm trà thảo mộc Zoga, chị em phái đẹp có thể giảm đi phần nào sự tự ti, stress, áp lực trong công việc và cuộc sống. Đồng thời mang đến sự thay đổi tích cực cho làn da cả trong quá trình ngủ sâu. 

Trà dưỡng nhan Zoga đánh tan nỗi lo của chị em phụ nữ Việt Nam

Thành phần thiên nhiên thuần khiết trong trà dưỡng nhan Zoga 

Để phát huy tối đa công dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Zoga luôn đảm bảo tinh chất thiên nhiên thuần khiết có trong trà hoàn toàn là thảo dược. Tất cả các thành phần tự nhiên 100% bao gồm có: 

  • Hoa Hồng Đà Lạt giàu vitamin A, E, với công dụng giữ ẩm, làm sáng, giảm quầng thâm và nếp nhăn hiệu quả ngay cả trong lúc ngủ.
  • Hoa Cúc nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu để người dùng có giấc ngủ ngon, giúp da nghỉ ngơi và phục hồi tốt hơn.
  • Táo Đỏ, Kỷ tử giúp mát gan, lợi tiểu, thải độc cho cơ thể, hỗ trợ hệ bài tiết vào ban đêm. 
  • Long nhãn Hưng Yên danh tiếng giúp kích thích vị giác, giúp cân bằng năng lượng và dinh dưỡng cần thiết trong cơ thể. 
Nữ Doanh Nhân ” Hồng Hạnh ” tin dùng sản phẩm.

Táo đỏ, kỷ tử giúp thanh lọc cơ thể

Không chỉ thanh lọc cơ thể khi ngủ, các thành phần như: Táo Đỏ, Kỷ Tử còn là một trong những vị thuốc Đông Y nổi tiếng.

Với thành phần tự nhiên thuần khiết, trà Zoga giúp ngăn ngừa mụn từ bên trong cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời hạn chế tình trạng nhiệt, nóng trên da do gan thận thải độc không tốt. 

Giảm stress và tình trạng mất ngủ 

Ngoài công dụng làm đẹp trong khi ngủ, trà dưỡng nhan Zoga còn có khả năng ngăn chặn tình trạng mất ngủ, stress…v.v

Stress và mất ngủ là tình trạng thường xuyên gặp phải ở phụ nữ, đặc biệt là những người đã có gia đình. Mất ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn khiến da trở nên nhợt nhạt, kém sắc. Vì vậy, nếu chị em luôn cảm thấy uể oải, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, hãy dùng ngay một tách tách trà thảo mộc để bản thân được thư thái hơn. 

Nếu uống trà trước khi ngủ, hương trà thanh mát sẽ giúp các chị em có một giấc ngủ nhẹ nhàng. Đồng thời trà Zoga còn phát huy công dụng thải độc, kích thích Collagen dưỡng tóc, da để các bộ phận như: da, tóc, móng được bổ sung dưỡng chất và phục hồi tốt hơn sau giấc ngủ dài.

Tăng cường Collagen cho da với trà Zoga

Ngoài công dụng làm đẹp trong khi ngủ, trà dưỡng nhan Zoga còn có khả năng ngăn chặn tình trạng mất ngủ, stress…v.v

Không chỉ giúp tinh thần thư thái, uống trà thảo mộc hàng ngày còn hỗ trợ thúc đẩy hoạt động hệ miễn dịch tốt vào ban đêm. Đồng thời tăng cường sản xuất Collagen giúp da và tóc khỏe đẹp. Hơn nữa, trong trà Zoga chứa nhiều chất kháng viêm, có công dụng ngăn ngừa vi khuẩn gây mẩn ngứa, kích ứng và mụn trứng cá trên da. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia dinh dưỡng cũng chia sẻ rằng,  Vitamin được bổ sung qua ăn uống tốt hơn nhiều so với nguồn Vitamin C qua thuốc uống. Vì vậy, các chị em nên uống trà Zoga dưỡng nhan hàng ngày (ngay cả sáng và tối) để phát huy hiệu quả tối ưu. Đặc biệt giúp quá trình dưỡng da vào ban đêm được hiệu quả hơn. 

1.Trà Zoga là gì?
2.Các sản phẩm trà Zoga.

Link Shopee

CÔNG TY TNHH TRÀ VIỆT ANHĐịa chỉ : 96 LÀNG YÊN PHỤ – TÂY HỒ – HÀ NỘIĐT: 024 6680 7335/ MOBI: 0912802379 – 0913511168 – FAX: 024 3715 4120E-mail: vietanhtea@gmail.com – Website: www. travietanh.vn – vietanhtea.comFanpage: VIET ANH TEA – Tinh Hoa Trà Việt.CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINHSố: Lô 1.11 số 38 đường N5, KDC Hiệp Thành, Q 12 . TP Hồ Chí MinhMOBI: 0985080024 – E-Mail: vietanhtea@gmail.comFanpage: VIET ANH TEA – Thành Phố Hồ Chí MinhNhà Máy: TRÀ VIỆT ANH THÁI NGUYÊNĐịa chỉ:  Xóm Đồng Tiến, xã La Bằng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *